Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Xuất nhập khẩu

Hưng Yên

  Hạn nộp hồ sơ : 17/01/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 252

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, lập kế hoạch thu mua hàng hóa. - Tìm kiếm, lựa chọn và Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng kinh tế với nhà cung cấp. - Kết hợp với kế toán thực hiện các hoạt động tạm ứng, thanh toán cho nhà cung cấp đúng với điều khoản khoản đã kí kết trong hợp đồng kinh tế. - Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa - Kết hợp với kế toán thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng - Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng hóa nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa - Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng mua bán

Yêu cầu hồ sơ

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kế toán, kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương - Có nghiệp vụ về mua hàng trong nước/ XNK - Am hiểu về thủ tục hải quan, thanh toán quốc tế, xuất nhập khẩu - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua hàng, xuất nhập khẩu. - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán

Quyền lợi ứng viên

- Được tham gia đóng BHXH đầy đủ, hỗ trợ ăn trưa tại công ty, gửi xe free - Thưởng tết Dương lịch, Tết nguyên đán, Lễ quốc khánh… - Công ty có hỗ trợ chỗ ăn ở cho CB CNV ở xa. - Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.... - Thời gian làm việc từ 8h – 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 - Địa điểm làm việc: Tại Công ty Cổ phần Minh Anh - Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226