if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
4.1 Tổ chức thực hiện các chiến dịch và sự kiện truyền thông cho thương hiệu của công ty dựa vào những xu hướng và nhu cầu của Khách hàng;
4.2 Thu thập những dữ liệu định lượng và định tính của chiến dịch;
4.3 Phân tích thị trường và nghiên cứu hoạt động của đối thủ;
4.4 Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo và truyền thông trên các kênh marketing;
4.5 Khảo sát và tìm hiểu về những nhu cầu của Khách hàng và đo lường về sự quan tâm của Khách hàng đối với sản phẩm của Công ty;
4.6 Viết các bài quảng cáo trên các kênh marketing;
4.7 Thiết lập và duy trì của các đối tác, các cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của Doanh nghiệp;
4.8 Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch;
4.9 Làm việc với các Bộ phận khác trong việc chi tiêu ngân sách;
4.10 Mở rộng các kênh chưa khai thác (nếu có);
4.11 Đề xuất các phương án / công cụ hỗ trợ cho việc tiếp cận với Khách hàng;
4.12 Thảo luận với Nhân viên khác của AMS để dự báo tài chính hàng quý/năm cho việc tiếp cận Khách hàng;
4.13 Chủ động liên hệ hoặc gặp trực tiếp Khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu về các sản phẩm Dịch vụ của AMS, ghi nhận thông tin chính xác và đầy đủ;
4.14 Báo cáo tình hình Khách hàng tiềm năng và Khách hàng chính thức cho GĐ ĐH – CL;
4.15 Báo cáo, tham mưu cho BĐH khi thị trường tiềm năng có sự thay đổi so với mục tiêu;
4.16 Yêu cầu khác:
4.16.1 Lưu trữ hồ sơ do mình phụ trách;
4.16.2 Tuân thủ các quy định và văn hóa doanh nghiệp của AMS;
4.16.3 Luôn chủ động tự học hỏi nâng cao chuyên môn.
4.16.4 Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ ĐH – CL hoặc người được ủy quyền.
4.16.5 Báo cáo định kỳ / đột xuất cho GĐ ĐH – CL.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Khác
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/02/2021
Chia sẻ