if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh social/bán hàng trực tuyến của các nhãn (Facebook, Instagram, Youtube, Now, GrabFood, Shopee…):
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh theo đúng brand voice của nhãn
- Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
* Thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình Marketing của các nhãn:
- Lên kế hoạch và dự trù chi phí
- Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới cán bộ quản lý phụ trách nhãn và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo…)
- Kỹ năng viết, biên tập tốt
- Nắm rõ cách vận hành các kênh quảng cáo (Facebook, Google…)
- Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Ưu tiên các ứng viên đã từng tham gia các cuộc thi marketing dành cho sinh viên
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Giờ làm: 8h00-11h30, 13h00 - 17h30, nghỉ 4 ngày/tháng
- Thu nhập: 5.000.000 – 10.000.000/tháng, tăng lương hàng năm
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
26/11/2020
Chia sẻ