if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
- Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo
- Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty
- -Thiết kế các form đăng ký online và offline
- Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty
- Đi in các ấn phẩm truyền thông
- Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến - lược marketing trong tương lai.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing.
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords...).
- Kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt. Xem thêm cách để tăng kỹ năng giao tiếp.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thương lượng
- Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp.
- Du lịch hàng năm.
- Thưởng đột xuất, đóng góp sáng kiến, thâm niên và theo hiệu quả kinh doanh
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/11/2020
Chia sẻ