if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
[GÓC TUYỂN DỤNG]
Tết đã cận kề mà vẫn chưa tìm được bến đỗ việc làm thì phải làm sao nhỉ?
Nhanh tay gửi ngay CV vào inbox fanpage: facebook.com/cityvn để đón Tết cùng The City
Hiện tại siêu thị và khu vui chơi của chúng mình đang cần tìm gấp một đồng đội ở vị trí Admin văn phòng Hà Nội cho team Marketing với công việc chính là:
- Hỗ trợ lên kế hoạch và quản lý ngân sách Marketing
- Phụ trách quản lý hợp đồng, hồ sơ chi phí Marketing
- Phụ trách làm việc với Giám đốc Siêu thị về việc nhận và quản lý tài sản Marketing
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng qua Hotline và Facebook
- Các công việc khác do quản lý giao
Bạn chỉ cần:
- Trình độ đại học trở lên
- Ưu tiên những bạn đã từng đảm nhận vị trí Admin, Marketing hoặc những vị trí liên quan
- Thành thạo các công cụ quản lý phần mềm MS Office
- Có khả năng tổ chức sắp xếp, quản lý công việc một cách hợp lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng
Bạn nhận lại được gì?
- Mức lương: Cạnh tranh
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, chủ động.
- Được tham gia và hỗ trợ tham gia các buổi teambuilding liên hoan, sinh nhật, du lịch .v.v. hàng tháng, hàng quý.
- Được hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo Luật Lao động.
Thông tin ứng tuyển:
Gửi CV tới inbox fanpage: facebook.com/cityvn
SĐT liên hệ: 1900 0308 (giờ hành chính)
Địa điểm làm việc: Tầng 20, Tháp A, Tòa Sông Đà, Phạm Hùng
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
06/01/2021
Chia sẻ