Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN LOGISTICS

NHÂN VIÊN LOGISTICS

NGÀNH NGHỀ : Xuất nhập khẩu

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 07/04/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 272

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I - MIỀN BẮC

TUYỂN DỤNG 2 VỊ TRÍ SAU:

??‍???‍?NHÂN VIÊN SALE LOGISTICS

?Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch tìm kiếm và liên hệ để thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng chỉ định của Công ty.

- Báo giá cho khách hàng, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics của Công ty.

- Duy trì, phát triển quan hệ với đối tác và mạng lưới khách hàng của Công ty.

?Yêu cầu:

- Thành thạo tin học văn phòng

- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Giao tiếp tốt, kỹ năng thương lượng và đàm phán tốt.

?Quyền lợi:

- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h15 -17h30

- Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi ngay sau khi ký HĐLĐ nhân viên chính thức

- Du lịch hàng năm, nghỉ phép 12 ngày trong năm, nghỉ lễ theo quy định

?Mức lương: 7-15 triệu, được nhận thêm bonus đến 30%. Hỗ trợ chi phí công tác.

?CƠ HỘI:

- Nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

??? Địa điểm làm viêc: Tầng 10, Tòa Sài Gòn Bank, Số 2, lô 3B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

??‍???‍?NHÂN VIÊN TƯ VẤN/TRUYỀN TỜ KHAI HẢI QUAN

?Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận chứng từ qua các bộ phận và qua khách hàng.

2 . Lên tờ khai hải quan gửi cho bộ phận hiện trường và các bộ phận liên quan chuẩn bị tiến hành làm thủ tục.

3. Nhận thông tin từ bộ phận hiện trường và thông báo phát sinh khi làm hàng thực tế cho sales, cus, khách hàng

4. Tư vấn thủ tục chính sách Hải quan, check chứng từ , truyền tờ khai Hải quan.

5. Khi có việc sẽ chấp hành theo sự điều động của công ty

?Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 đến 2 năm trở lên

- Nắm vững và am hiểu các kiến thức về vận tải, Hải quan, ngoại thương, hàng gia công.

- Am hiểu quy định pháp luật về Vận tải.

?Quyền lợi:

- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7, từ 8h15 -17h30

- Được đóng BHXH và các chế độ phúc lợi ngay sau khi ký HĐLĐ nhân viên chính thức

- Du lịch hàng năm, nghỉ phép 12 ngày trong năm, nghỉ lễ theo quy định

?Mức lương: Từ 8 triệu + thưởng định mức tờ khai

?CƠ HỘI:

- Nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

- Tiếng anh đọc hiểu, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

??? Địa điểm làm viêc: Tầng 6 tòa nhà Forrd Hà Nội số 313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

??????Thông tin liên hệ: Ms.Nga

? [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226