cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên Lễ Tân

Escalade Cam Ranh

Nhân viên Lễ Tân

Escalade Cam Ranh
lượt xem

840

Hạn nộp hồ sơ :

04/04/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TUYỂN DỤNG: NV LỄ TÂN

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thưc hiện các thủ tục đón khách lưu trú, trợ giúp khách điền vào bản đăng ký lưu trú. Chuẩn bị và phát thẻ khóa.

- Cập nhật thông tin cần thiết của khách. Và xử lý các đặt phòng khách không đến.

- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.

- Thực hiện thủ tục thanh toán khi khách trả phòng (check out), nhận thẻ khóa phòng khách trả lại.

- Thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng

- Luôn nắm rõ tình trạng phòng để bán & báo cáo

- Thực hiện tất cả các công việc theo quy trình của bộ phận Tiền Sảnh, có trách nhiệm tuân thủ các nội quy và quy định của khu nghỉ, luôn thân thiện, gọn gàng và thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp đối với khách hàng và đồng nghiệp, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bộ phận và trợ giúp bộ phận khác khi cần thiết.

- Nhận yêu cầu đặt phòng từ bộ phận Kinh doanh, từ khách trực tiếp đến, đặc biệt là nhận các đặt phòng trong ngày và xác nhận đặt phòng.

- Kiểm tra tình trạng phòng theo yêu cầu của khách, sắp xếp phòng và chuẩn bị báo cáo dự báo phòng hàng tuần.

- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.

- Bán phòng trực tiếp cho khách lẻ. Thu tiền (nhận các phiếu liên quan, yêu cầu khách sạn…).

- Đặt và sắp xếp xe đón/ tiễn cho khách khi có yêu cầu

- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.

- Luôn tươi cười, thân thiện trợ giúp khách cung cấp thông tin của các hãng lữ hành và công ty du lịch liên quan khi có yêu cầu.

- Thực hiện các thủ tục đăng ký khai báo khách lưu trú cho cơ quan địa phương, đón tiếp & làm việc với cơ quan địa phương khi có đoàn đến kiểm tra

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/ Giám sát bộ phận và Ban giám đốc

- Báo cáo hàng tuần cho quản lý trực tiếp & giám đốc

B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Làm việc theo ca, làm việc tại khu nghỉ dưỡng Escalade Cam Ranh - Khánh Hòa

- Tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên nghành quản trị nhà hàng – khách sạn. Có kinh nghiệm tại vi trí tương đương là một lợi thế. Ưu tiên các bạn ứng viên tại địa phương và các tỉnh lân cận (Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận)

- Ngoại hình ưa nhìn (nam/nữ)

- Kỷ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng dễ nghe

- Thông tạo tiếng anh

- Kỷ năng xử lý tình huống

- Tinh thần hiếu khách

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Có tinh thần tập thể và trách nhiệm cao trong công việc

- Thái độ làm việc nghiêm túc, tính kỷ luật cao, và luôn vui vẻ với khách hàng, đồng nghiệp

- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tỉ mỉ, cẩn thẩn

- Tác phong: lịch sự, chỉnh chu

- Ham học hỏi, yêu du lịch

C. Mức lương

- Lương tháng: thỏa thuận, tùy theo năng lực & kinh nghiệm

- Phụ cấp hàng tháng: tiền ăn & trực điện thoại

*** LƯU Ý:

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.] hoặc gởi hồ sơ trực tiếp tại công ty

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
840 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Khánh Hòa

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/03/2021

close
popup_login