if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và - - - Chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Trung thực, năng động
- Có trách nhiệm với công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận
- Có cơ hội thăng tiến trong vòng 6 tháng, phát triển chuyên môn
- Chế độ BHYT, BHXH theo luật
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiệt huyết
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
thư ký dự án trợ lý sản xuất thư ký tòa soạn trợ lý giám sát sản xuất
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/12/2020
Chia sẻ