if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận khiếu nại , thắc mắc của khách thuê / cư dân (gặp trực tiếp hoặc qua điện thoại) và báo cáo cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc quản lý để xử lý
Ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực
Cập nhật danh sách khách thuê/ cư dân, bao gồm cả các khách đến thăm
Hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
Hướng dẫn khách thuê/ cư dân trong việc bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu cần thiết theo quy trình
Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn ngăn nắp ngọn gang
Hỗ trợ các công việc khác khi Giám đốc quản lý yêu cầu
Làm việc theo ca, 5-6 ngày/ tuần
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức ưa nhìn
Giao tiếp tốt
Cẩn thận, chỉn chu
Biết tiếng Anh là một lợi thế
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương tháng
Bảo hiểm xã hội bắt buộc
Bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13
Ngày phép năm
Hoạt động tập thể
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
29/10/2020
Chia sẻ