if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp đón khách đến làm việc tại khu vực bào hành của công ty
- Khi đến công ty để liên hệ bảo hành, nhân viên lễ tân niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách.
- Liên hệ với các phòng bảo hành để xác nhận khi có khách đến. Hướng dẫn khách thực hiện theo đúng quy trình khi đến thực hiện công tác bảo hành.
- Hiểu rõ quy trình bảo hành để tư vấn và hướng dẫn cho khách đến liên hệ bảo hành.
- Dẫn khách đến khu vực đợi thuộc phòng bảo hành, mới nước.
2. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn được và chuyển đến cho các bộ phận bảo hành.
- Thực hiện việc gửi các công văn, thư từ cho các đơn vị bên ngoài khi có yêu cầu.
3. Tiếp nhận ý kiến/thông tin phản hồi khách hàng (Nếu có)
- Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận bảo hành xử lý.
- Quản lý các trang thiết bị tại khu vực phụ trách
4. Công tác pha chế:
- Chuẩn bị nguyên liệu, thành phần theo công thức pha chế
- Thực hiện pha chế
- Chuẩn bị dụng cụ pha chế và tiêu chuẩn
- Dọn dẹp và sắp xếp khu vực làm việc
5. Các công việc khác theo sự phân công của TP Bảo hành
- Làm việc theo phân công của TP Bảo hành
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để dịch vụ được hoàn thiện hơn.
- Kiểm tra các trang thiết bị trong khu vực làm việc. Báo cáo khi cần bảo trì, bảo dưỡng.
- Báo cáo công việc cho TP. Bảo hành
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giao tiếp khéo léo, có ngoại hình
- Trao đổi khi phỏng vấn
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Theo quy định luật lao động Việt nam hiện hành, theo quy định công ty.
- Du lịch
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
trợ lý ca sĩ trợ lý sản xuất trợ lý giám đốc tài chính thư ký giám đốc
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
14/10/2020
Chia sẻ