if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến làm việc tại công ty:
- Đón tiếp, xác minh thông tin khách đến làm việc tại công ty
- Thông báo, xác nhận với bộ phận có khách hàng đến làm việc
- Hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty: Thủ tục, di chuyển, yêu cầu (nếu có)
* Tiếp nhận, gửi và theo dõi bưu phẩm, thư từ CPN:
- Ký nhận các bưu phẩm, kiện hàng và chuyển tới người nhận
- Tiếp nhận và làm thủ tục chuyển phát nhanh, theo dõi tình trạng của tài liệu được chuyển phát nhanh
- Thực hiện đối chiếu bill CPN cuối tháng
* Nhận, lọc và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến, nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận liên quan
* Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn. Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt, ứng xử khéo léo, lịch thiệp
- Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
- Cẩn thận, phong cách làm việc trung thực. Có kỹ năng tiếp nhận và phân tích thông tin tốt
- Thành thạo word, excel.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/11/2020
Chia sẻ