Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN LỄ TÂN- HÀNH CHÍNH

NHÂN VIÊN LỄ TÂN- HÀNH CHÍNH

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 40

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ, hoặc với khách hàng/ đối tác. - Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài Văn phòng Công ty. - Hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ khách hàng (nếu có), trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết hoặc liên hệ với phòng kinh doanh, phòng chức năng để xử lý những vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. - Theo dõi quá trình ký hợp đồng & thanh toán của khách hàng (nếu có). - Cập nhật tổng hợp doanh số bán hàng, chỉ tiêu doanh số. - Soạn thảo và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty. - Giám sát các quy trình quản lý, Nội quy Công ty, thời gian làm việc CBCNV. - Tổ chức các hoạt động hội họp, liên hoan trong công ty. - Quản lý và cấp phát tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, dịch vụ chuyển phát nhanh. - Quản lý book lịch Phòng họp, điều điều xe và cấp thẻ xăng cho Tài xế. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành khối Văn thư, Hành chính hoặc ngành nghề liên quan - Nữ, từ 22 tuổi trở lên - Tiếng anh giao tiếp - Kinh nghiệm từ 02 đến 03 năm trở lên tại vị trí tương đương. - Năng động, tự tin, ngoại hình ưa nhìn. - Thành thạo tin học văn phòng - Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện, thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới. - Cẩn thận, trung thực, chịu khó. Có trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi ứng viên

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty - Du lịch hàng năm - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226