if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân viên Kỹ thuật( IT helpdesk)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP THI THIÊN403
Hạn nộp hồ sơ :
03/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản trị SEO website, hosting, hệ thống server của công ty
– Nhận và trả lời các câu hỏi của người dùng về các sự cố, vấn đề liên quan đến máy tính.
– Hỗ trợ cài đặt các phần mềm, phần cứng, cấu hình máy tính cũng như các thiết bị ngoại vi cho người dùng.
– Sửa chữa các thiết bị, bộ phận của máy tính đúng hạn.
– Phối hợp cùng với các kỹ thuật viên khác và sử dụng các công cụ chẩn đoán từ xa để phát hiện sự cố, lỗi liên quan đến máy tính, từ đó tìm ra hướng giải quyết và khắc phục.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học CNTT hoặc tương đương
– Có kinh nghiệm làm việc ở trị trí IT helpdesk/IT support
– Có kiến thức tốt về các sản phẩm Microsoft như AD, Windows Client OS và office 365.
– Có kiến thức về SCCM, SharePoint, Exchange, video conferencing, xử lý sự cố phần cứng và Symantec Endpoint Protection
– MCSA/MSCE, có kinh nghiệm với các thiết bị mạng và Windows server là một lợi thế.
– Trình độ tiếng Anh tốt (ưu tiên đọc và viết) , có khả năng giáo tiếp lưu loát là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm với các phần mềm ticket như Osticket, Service Desk Plus là một lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
MỨC LƯƠNG: 7 – 11 TRIỆU
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung
Được tham dự các lớp hội thảo, đào tạo ,Phát triển được khả năng, năng lực của Bản thân về mảng CNTT
Làm giờ hành chính từ thứ 2 đến Sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: Số 35, đường số 3, cư xá đô thành, phường 04, Quận 3, TP HCM
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
17/11/2020
Chia sẻ