if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Có nguyện vọng làm việc lâu dài.
Có chí tiến thủ và phấn đấu trong nghề nghiệp.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Lương 7-15tr/tháng+ % dịch vụ + thưởng hiệu suất + lễ tết, lương tháng 13, chế độ cạnh tranh.
- Thử việc 2 tháng.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi làm việc.
- Ðược công tác, đào tạo trong và nước ngoài.
- Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm
- Các chế độ theo qui định của pháp luật và qui chế của công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
19/04/2021
Chia sẻ