Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân viên Kinh Doanh (Sale)

Nhân viên Kinh Doanh (Sale)

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 08/04/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 17

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

———• TÍNH CHẤT CÔNG VIỆC

• Tìm kiếm khách hàng mới từ các kênh quảng cáo và khách hàng thân thiết từ công ty.

• Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng, tư vấn chương trình Tour cho khách hàng, thiết kế chương trính tour.

• Tính giá tour, làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng cho khách

• Báo cáo cập nhật tình hình khách hàng, đánh giá khách hàng

• Phối hợp trong khâu tổ chức các chương trình: Team – Events – Tour

• Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phận kinh doanh duyệt . Thực hiện theo kế hoạch được duyệt

• Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc sách báo về kinh doanh và tiếp thị.

• Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng và linh động triển khai vào các đối tượng khách hàng cụ thể.

• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

———• MỨC LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ

• Lương cơ bản theo thỏa thuận;

• Lương doanh thu theo quy chế của công ty linh hoạt theo hiệu quả công việc;

• Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty

• Chế độ đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong quá trình làm việc;

• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp cao

• Được thực thi tour và nâng cao kiến thức tuyến điểm theo các đoàn khách của công ty, đi khảo sát thực tế...;

• BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo quy định.

———• YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Số lượng: 5 nhân viên.

• Trình độ cử nhân đại học, cao đẳng chuyên ngành du lịch lữ hành, khách sạn, marketing, quản trị kinh doanh;

• Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong cùng lĩnh vực sale call, sale thị trường,….

• Có khả năng duy trì mối quan hệ và mở rộng quan hệ khách hàng.

• Có tác phong giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp.

• Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, chủ động.

• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng, tổng hợp và phân tích tốt các vấn đề có liên quan đến công việc

• Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

• Cầu tiến trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

• Sẵn sàng chiến đấu với thách thưc, chịu được áp lực cao trong công việc

———•

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226