if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đón tiếp, tư vấn trực tiếp và giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học Tiếng anh của Trung tâm;
– Gọi điện cho Databases có sẵn online,offline, sự kiện trường với tỷ lệ chốt thành công cao;
– Sử dụng CRM, tổng đài,.. các phương tiện tối ưu cuộc gọi;
– Tham gia đóng góp, triển khai ý tưởng và lên kế hoạch các chương trình Khuyến mãi, các hoạt động ngoại khóa của Trung tâm cùng team Marketing, team Đào tạo.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi 22-28, ngoại hình thân thiện, đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học;
– Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
– Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách;
– Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;
+ Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn 10.000.000 – 20.000.000/ tháng và thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
– Có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager, Sales Manager chỉ sau 6 tháng – 1 năm;
– Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
– Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
– Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
– Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
– Học tiếng Anh miễn phí.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
10
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/10/2020
Chia sẻ