cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Flash Order - Đặt Hàng Trung Quốc

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Flash Order - Đặt Hàng Trung Quốc
lượt xem

946

Hạn nộp hồ sơ :

08/04/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

???̂? ???̂? ???? ????? (10 ???̛?̛̀?)

• MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu giao dịch vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc. Báo giá đơn hàng cho khách hàng theo giá xuất xưởng TQ.

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty, theo dõi cập nhật tình hình hàng hoá, quá trình đơn hàng từ lúc lên đơn, báo giá, đặt cọc tới khách hàng một cách thời xuyên và kịp thời. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, phối hợp với phòng CSKH để hỗ trợ giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.

• YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam hoặc nữ tác phong nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm.

- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ order, logictics

- Ngoại ngữ : Không yêu cầu (biết tiếng Trung là một lợi thế)

- Có máy tính cá nhân

• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cứng 4–7triệu + % hoa hồng dựa trên doanh số (Có kinh nghiệm, nhiều khách hàng sẽ up lương cao hơn khi phỏng vấn)

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động, thân thiện.

- Du lịch + Team Building mỗi năm

- Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ ,Tết.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

???̛?̛̉?? ???́? ???? ????? (02 ???̛?̛̀?)

• MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý nhóm nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra.

- Lập kế hoạch đạt mục tiêu doanh thu đề theo tháng/quý/năm để hoàn thành chỉ tiêu được giao.

- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số cá nhân và cả team.

- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, đưa ra các đề xuất triển khai kế mới.

- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Giám đốc.

- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.

- Hỗ trợ tuyển dụng, traning nhân viên mới.

• YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, quản lí thời gian tốt.

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng, Tư duy logic và sáng tạo.

- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cá nhân và team cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.

- Hòa đồng và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Có máy tính cá nhân.

• QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cứng 8 - 10 triệu + % hoa hồng dựa trên doanh số.

- Thử việc 03 tháng

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao tư duy, trình độ thường xuyên.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Du lịch + Team Building hàng năm

- Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

---------------------------------------------------

?Địa điểm làm việc: 136 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

?Thời giam làm việc: Giờ hành chính

?Gửi CV qua mail: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.] (Sll: 0985785194)

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
946 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/03/2021

close
popup_login