cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế LLD

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế LLD
lượt xem

250

Hạn nộp hồ sơ :

21/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mô tả công việc

-Tổ chức nghiên cứu, khai thác, phát triển thị trường khách hàng tại khu vực được giao phó, đảm bảo doanh thu cam kết.

- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng Bưu cục duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ, các loại phụ phí, các loại dịch vụ phát sinh cộng thêm trong giá. Biết rõ ưu, nhược điểm của hệ thống dịch vụ mà LLD EXPRESS đang cung cấp cho khách hàng, dịch vụ hiện có của đối thủ cạnh tranh.

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo làm việc tuần. Báo cáo nội dung chi tiết việc tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GIÁM ĐỐC KINH DOANH .

- Giao dịch, tìm hiểu Lập thủ tục ký kết hợp đồng, tuân thủ quy trình kiểm soát tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh. Nắm vững các bước lưu trữ và tìm kiếm hồ sơ khách hàng do mình quản lý.

- Giám sát, đốc thúc việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các bước giao nhận hàng hóa, xuất hoá đơn.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng trong thẩm quyền cho phép, hoặc chuyển Bộ phận CSKH để được hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng nhanh nhất có thể.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch đã trình GÍAM ĐỐC phê duyệt, và theo kế hoạch của Phòng kinh doanh.

- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của LLD EXPRESS nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo đầy đủ và đúng hạn cho Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành nghề chuyển phát nhanh, vận tải.

- Có khả năng vê tìm kiếm khách hàng.

- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.

- Phân tích tình hình thị trường chuyển phát nhanh hiện tại.

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Biết sử dụng vi tính văn phòng.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
250 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/01/2021

close
popup_login