if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
Lập kế hoạch chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.
Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã lên kế hoạch.
Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này (sẽ được đào tạo).
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Duy trì mối quan hệ với khách hàng và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng khác.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh...
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ, khách hàng B2B: doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, xe hơi, spa....
Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Vi tính Văn phòng cơ bản.
Có khả năng phân tích thị trường.
Có tinh thần và làm việc nhiệt huyết.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
* Mức lương thử việc: 85% lương cơ bản
* Thời gian thử việc: 2 tháng
* Mức lương cơ bản: 8,000,000- 10,000,000 đồng/ tháng
* Thưởng theo doanh số: 5% -8% hoa hồng.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
quản lý cửa hàng bán hàng online phó phòng kinh doanh nhân viên tư vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nam
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
05/11/2020
Chia sẻ