Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 15/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 31

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

* Quản lý khách hàng: - Trực tiếp giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng. - Tập trung vào việc phát triển các khách hàng được chỉ định và tìm kiếm khách hàng mới. - Gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng để xây dựng những hợp đồng hợp tác thương mại phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng. - Dự đoán và theo dõi số liệu về tình hình triển khai hợp đồng của khách hàng. * Vận hành và Quản lý các hợp đồng: - Triển khai, theo dõi, báo cáo hiệu quả các chương trình hợp tác giao hàng và đưa ra giải pháp phù hợp với kế hoạch tiếp theo cho khách hàng – hợp đồng mới. - Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng được thực hiện đúng lúc, đáp ứng được nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển và vận hành các hợp đồng hợp tác cho khách hàng. - Tối ưu hóa cách thức làm việc giữa các bộ phận liên quan để phục vụ cho lợi ích của khách hàng và sự phát triển của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Sales, đến chăm sóc khách hàng. - Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ và có trách nhiệm - Tiếng Anh giao tiếp căn bản - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt - Kỹ năng làm việc độc lập - Chủ động về thiết bị làm việc như máy tính.

Quyền lợi ứng viên

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty - Du lịch hàng năm - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
© 2019 vieclam123 All rights reserved
logonew.png