if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực Fanpage, trả lời khách, nhận đơn, xác nhận đơn, chuyển đơn lên nhóm báo đơn (Khi được bàn giao trực Page).
- Theo dõi đơn hàng ship, giữ liên lạc nếu đơn hàng mất trên 2 ngày mới tới nơi, tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng bằng Quy trình CSKH Sỉ.
- Thực hiện quy trình tìm kiếm khách hàng trên Facebook.
- Đăng bài trên Facebook và Hội nhóm 2 bài/ ngày.
- Tin nhắn nào không trả lời được hoặc nội dung không liên quan cần đánh dấu lại là tin nhắn chưa đọc để tránh bỏ lỡ tin nhắn của khách hoặc trả lời bị trùng lặp nội dung. Có lời chào và lời cảm ơn khi kết thúc hội thoại để xác nhận tin nhắn đã hoàn thành việc trả lời.
- Tìm 5 Facebook mỹ phẩm có hình ảnh xây dựng tương đương để nghiên cứu và lập báo cáo hàng ngày (Hôm nay họ đăng gì, có hoạt động gì đặc biệt gì đáng chú ý).
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
07/10/2020
Chia sẻ