Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 12/11/2020

Số lượng : 10 Số lượt xem : 43

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

20 - 30 triệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm & Phát triển khách hàng: - Tìm kiếm khách hàng từ các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp…. - Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng; - Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. - Chăm sóc khách hàng: - Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng; - Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội thảo chăm sóc, tri ân khách hàng tiềm năng; - Tiếp thu ý kiến từ khách hàng, kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện. - Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp: - Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu… - Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác; - Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không giới hạn chuyên ngành - Có máy tính xách tay và chủ động phương tiện di chuyển - Có đam mê kinh doanh và yêu thích công nghệ: - Có kinh nghiệm kinh doanh thương mại điện tử, phần mềm, CNTT là 1 lợi thế - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh

Quyền lợi ứng viên

- Thu nhập: 7 - 9 triệu (lương cứng) + hoa hồng và hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, điện thoại - Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân - Được đào tạo, hỗ trợ tối đa để nắm vững kiến thức và phát triển các kỹ năng mềm để đáp ứng công việc - Nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng và phát triển sự nghiệp - Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty - Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty - Thời gian làm việc: 8h - 17h30 thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 mỗi tháng. - Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Diamond Flower (Handico 6), 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226