cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên Kinh Doanh Đại lý

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại MINH HƯNG LONG

Nhân viên Kinh Doanh Đại lý

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại MINH HƯNG LONG
lượt xem

311

Hạn nộp hồ sơ :

22/02/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

Nhân viên kinh doanh:

Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng với các nhiệm vụ:

Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

Lập kế hoạch công tác tuần/tháng trình trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.

Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.

Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.

Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

CÁC PHÚC LỢI BẠN ĐƯỢC HƯỞNG KHI VÀO CÔNG TY:

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.

Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chuyên môn do công ty tổ chức.

Các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Mọi ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ(CV) về email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
311 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

23/01/2021

close
popup_login