Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHI NHÁNH HÀ NỘI
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 14/10/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 32
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng liên quan đến dịch vụ: Kiểm định, Giám định, Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu và Huấn luyện ATLĐ
- Chăm sóc khách hàng đã có sẵn được công ty giao
Yêu cầu hồ sơ
- Kinh nghiệm 6 tháng Sales
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh và Tiếng Hoa)
- Khả năng làm việc theo team tốt, hiểu biết một chút về chuyên ngành logistics, không biết sẽ được đào tạo
Quyền lợi ứng viên
- Lương cứng : 5tr5 - 10tr + + (lương cứng+ doanh số ( 3- 6%))
- Thưởng lễ 2/9, 30/4, 1/5, thưởng Tết và những ngày lễ khác
- Làm giờ HC, nghỉ CN và các ngày lễ khác hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng cùng với sự chỉ dẫn nhiệt tình của các lãnh đạo, giúp đỡ tận tình của các đồng nghiệp, nhân viên trong cùng công ty, được tham gia ngày hội bóng đá, du lịch hàng năm
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến