if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI
Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam421
Hạn nộp hồ sơ :
09/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công dựa trên các chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng,
- Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhắm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhắm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng, tài chính, ngân hàng, quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công việc giám sát chất lượng Call center, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề
- Chi tiết, cẩn thận
- Kĩ năng làm việc nhóm.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
giám sát m&e qa automation engineer giám định viên hàng hải nhân viên thẩm định
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/09/2020
Chia sẻ