Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI

NHÂN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI

NGÀNH NGHỀ : QA-QC / Thẩm định / Giám định

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 09/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 35

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công dựa trên các chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra. - Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng, - Cung cấp thông tin phản hồi tới tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kì. - Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ - Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng, phát triển mô hình mới, thực hiện thay đổi nhắm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ. - Duy trì cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhắm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng, tài chính, ngân hàng, quan hệ khách hàng. - Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các công việc giám sát chất lượng Call center, các tổ chức tài chính, ngân hàng. - Thành thạo vi tính văn phòng - Kĩ năng lắng nghe và phân tích vấn đề - Chi tiết, cẩn thận - Kĩ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi ứng viên

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
© 2019 vieclam123 All rights reserved