Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN IT

NHÂN VIÊN IT

NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 10/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 64

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng). - Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, Office 365, AutoCAD, Adobe, Dropbox, Quip). - Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, Laptop, máy in, photocopy, Scan, Server, Switch, Routerm, Firewall). - Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng Mobility (iPhone, iPad, Android). - Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài. - Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, WAN, Printer, Camera) - Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu. - Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị. - Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, Telephone, Email, Chat hoặc đến trực tiếp. - Quản lý / Theo dõi / Dán nhãn các thiết bị và tài sản IT (về mặt vật lý), các License phần mềm, ứng dụng. - Định kỳ thực hiện các tác vụ Disk Clean-up, Scan Antivirus, backup dữ liệu người dùng và đảm bảo kế hoạch được thực hiện ổn định. - Cập nhật tài liệu IT và hướng dẫn người dùng (nếu có) - Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan. - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Tối thiểu các kiến thức về Phần cứng máy tính / Hỗ trợ phần mềm văn phòng / Kiến thức mạng và hệ thống cơ bản. - Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Đọc hiểu tài liệu: Trung bình Khá. - Giao tiếp: Cơ bản. - Ưu tiên các ứng viên: - Có kiến thức về bảo mật căn bả - Có khả năng phát hiện lỗi về System / Network. - Kinh nghiệm sử dụng hệ thống Service Desk. - IT Service Management căn bản. - Chịu được áp lực công việc, tư duy dịch vụ, hướng khách hàng. - Có khả năng làm việc nhóm

Quyền lợi ứng viên

- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Thưởng khác hàng tháng - Chế độ đãi ngộ khác: - Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,… - Thưởng lễ, Tết, các dịp 2/9, sinh nhật tập đoàn,… - Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ theo chuẩn ITIL - Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp theo định hướng bản thân. - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.