if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng, cáp mạng).
- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, Office 365, AutoCAD, Adobe, Dropbox, Quip).
- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng (PC, Laptop, máy in, photocopy, Scan, Server, Switch, Routerm, Firewall).
- Có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng Mobility (iPhone, iPad, Android).
- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, WAN, Printer, Camera)
- Cài đặt và tháo gỡ các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu.
- Chuẩn bị máy tính, thiết bị cho phòng họp, hội nghị.
- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, Telephone, Email, Chat hoặc đến trực tiếp.
- Quản lý / Theo dõi / Dán nhãn các thiết bị và tài sản IT (về mặt vật lý), các License phần mềm, ứng dụng.
- Định kỳ thực hiện các tác vụ Disk Clean-up, Scan Antivirus, backup dữ liệu người dùng và đảm bảo kế hoạch được thực hiện ổn định.
- Cập nhật tài liệu IT và hướng dẫn người dùng (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tối thiểu các kiến thức về Phần cứng máy tính / Hỗ trợ phần mềm văn phòng / Kiến thức mạng và hệ thống cơ bản.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Đọc hiểu tài liệu: Trung bình Khá.
- Giao tiếp: Cơ bản.
- Ưu tiên các ứng viên:
- Có kiến thức về bảo mật căn bả
- Có khả năng phát hiện lỗi về System / Network.
- Kinh nghiệm sử dụng hệ thống Service Desk.
- IT Service Management căn bản.
- Chịu được áp lực công việc, tư duy dịch vụ, hướng khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên + Thưởng khác hàng tháng
- Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Thưởng lễ, Tết, các dịp 2/9, sinh nhật tập đoàn,…
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ theo chuẩn ITIL
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp theo định hướng bản thân.
- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
25/09/2020
Chia sẻ