Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT QUA ĐIỆN THOẠI/ IT SERVICE DESK

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KỸ THUẬT QUA ĐIỆN THOẠI/ IT SERVICE DESK

NGÀNH NGHỀ : Cơ khí / Kỹ thuật

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 24/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 42

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi và gọi cho KH theo đúng kịch bản đã được xây dựng - Phân loại nội dung cuộc gọi từ khách hàng, tạo ticket yêu cầu & điều phối kỹ thuật viên xử lý. - Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng khắc phục những lỗi cơ bản. - Báo cáo cho trưởng phòng các vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết để được hỗ trợ - Tổng hợp gửi báo cáo các bộ phận liên quan đưa ra biện pháp phòng ngừa khắc phục.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên ứng viên nam có kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thông tin, tư vấn.. - Sinh viên mới ra trường các ngành liên quan đến CNTT, hoặc còn ít kinh nghiệm sẽ được đào tạo - Có thể làm ca tối - Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, phát âm rõ ràng. - Cẩn thận, chịu được áp lực công việc - Điềm tĩnh, nhẫn nại.

Quyền lợi ứng viên

- Lương cứng + phụ cấp - Du Lịch, Phụ cấp, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên theo quy định Công ty. - Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm - Thưởng Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ 30/04, 01/05, 02/09..và các ngày lễ khác. - Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI). - Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ… - Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ - Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp. Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở. - Địa điểm làm việc: Tầng 12 tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, P Dịch Vọng Hậu, Q Cầu Giấy, Hà Nội
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226