cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Online (IT Support 24 / 7)

Công ty TNHH VinaHost

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Online (IT Support 24 / 7)

Công ty TNHH VinaHost
lượt xem

513

Hạn nộp hồ sơ :

30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ Kỹ thuật qua các kênh hỗ trợ: điện thoại, email, livechat
- Tư vấn lựa chọn cấu hình gói dịch vụ hoặc cấu hình máy chủ phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng các phần mềm kết nối đến dịch vụ và các thao tác quản trị tên miền / quản lý sử dụng dịch vụ shared hosting.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình máy chủ ảo / máy chủ riêng
- Kiểm tra xử lý các sự cố cơ bản và thường gặp trên môi trường Máy chủ Windows Server, Linux, Shared Hosting, các dịch vụ Email,....
- Xử lý các lỗi thường gặp của Website, hỗ trợ khách hàng cấu hình và sử dụng Control Panel như Cpanel, DirectAdmin, Plesk,...
- Được đào tạo thêm kiến thức Linux System, Network, Quản trị mạng trên môi trường chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các nhân viên kỹ thuật cấp cao khác để xử lý sự cố phức tạp.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có nền tảng kiến thức Network, TCP/IP...
- Có kiến thức cơ bản về Linux
- Yêu cầu nắm vững một số lệnh kiểm tra cơ bản trên các Distro Linux và các thao tác trên Windows.
- Biết sử dụng cPanel / DirectAdmin / Plesk là một lợi thế.
- Có kiến thức về một số CMS thông dụng như Wordpress cũng là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp, trình bày và truyền đạt tốt.
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca / ngoài giờ hành chính theo yêu cầu của công việc.
- Có kiến thức cơ bản về các dịch vụ phổ biến trong lĩnh vực hosting như domain, web server, database, DNS..
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm 6 tháng trở lên, hoặc muốn học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên sâu về quản trị mạng, hệ thống
- Các bạn có kiến thức nền tảng tốt mà chưa có kinh nghiệm cũng đừng lo lắng nhé, nếu phỏng vấn đạt yêu cầu cũng sẽ được đào tạo trở thành nhân viên chính thức

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Chế độ lương và đãi ngộ cạnh tranh .
- Xét lương định kỳ hàng năm vào cuối năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo Luật Lao động hiện hành và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Du lịch xa ít nhất 1 năm/ lần, dã ngoại và team building 2 lần/năm, gala cuối năm, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được tham gia các hoạt động thể thao & các khóa học nâng cao trình độ.
- Có trợ cấp ăn trưa, đi lại, trực ngoài giờ.
- Được hướng dẫn và đào tạo bổ sung các kỹ năng cần thiết trong công việc
- Được đào tạo thêm kiến thức Linux System, Network, Quản trị mạng trên môi trường chuyên nghiệp.
- Có năng lực sẽ được nâng bậc lên các level cao hơn
- Cơ hội thăng tiến để trở thành các vị trí nhân sự chủ chốt của phòng kỹ thuật.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
513 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Giới tính

Nam

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/11/2020

close
popup_login