if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Giáo viên,HS, Phụ huynh, Đối tác qua các kênh hỗ trợ
- Tham gia hỗ trợ tập huấn Giáo viên, học sinh trực tiếp tại các Trường.
- Tham gia quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty .
- Công việc theo sự phân công của quản lý
- Làm việc theo lịch trực, có thể bao gồm làm cả thứ 7, chủ nhật và nghỉ bù vào ngày trong tuần.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có kỹ năng sư phạm(được ưu tiên) , giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn
• Cầu thị, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên muốn phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
• Mức lượng: 6-9 triệu VNĐ/tháng (Theo kinh nghiệm và năng lực).
• Được đào tạo các kỹ năng về dịch vụ khách hàng
• Hỗ trợ đào tạo sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm
• Các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;
• Được hưởng các chính sách đào tạo, phát triển, nâng cao kỹ năng tư vấn và kinh doanh hấp dẫn;
• Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: liên hoan, sinh nhật hàng tháng;
• Du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm;
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/10/2020
Chia sẻ