Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 31/10/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 32
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Giáo viên,HS, Phụ huynh, Đối tác qua các kênh hỗ trợ
- Tham gia hỗ trợ tập huấn Giáo viên, học sinh trực tiếp tại các Trường.
- Tham gia quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty .
- Công việc theo sự phân công của quản lý
- Làm việc theo lịch trực, có thể bao gồm làm cả thứ 7, chủ nhật và nghỉ bù vào ngày trong tuần.
Yêu cầu hồ sơ
• Có kỹ năng sư phạm(được ưu tiên) , giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn
• Cầu thị, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên muốn phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi ứng viên
• Mức lượng: 6-9 triệu VNĐ/tháng (Theo kinh nghiệm và năng lực).
• Được đào tạo các kỹ năng về dịch vụ khách hàng
• Hỗ trợ đào tạo sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm
• Các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;
• Được hưởng các chính sách đào tạo, phát triển, nâng cao kỹ năng tư vấn và kinh doanh hấp dẫn;
• Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: liên hoan, sinh nhật hàng tháng;
• Du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm;
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty.