cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Công Ty CP Giáo Dục Edmicro

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

Công Ty CP Giáo Dục Edmicro
lượt xem

232

Hạn nộp hồ sơ :

31/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và xử lý, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Giáo viên,HS, Phụ huynh, Đối tác qua các kênh hỗ trợ
- Tham gia hỗ trợ tập huấn Giáo viên, học sinh trực tiếp tại các Trường.
- Tham gia quá trình nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty .
- Công việc theo sự phân công của quản lý
- Làm việc theo lịch trực, có thể bao gồm làm cả thứ 7, chủ nhật và nghỉ bù vào ngày trong tuần.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Có kỹ năng sư phạm(được ưu tiên) , giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn
• Cầu thị, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
• Ứng viên muốn phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

• Mức lượng: 6-9 triệu VNĐ/tháng (Theo kinh nghiệm và năng lực).
• Được đào tạo các kỹ năng về dịch vụ khách hàng
• Hỗ trợ đào tạo sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm
• Các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;
• Được hưởng các chính sách đào tạo, phát triển, nâng cao kỹ năng tư vấn và kinh doanh hấp dẫn;
• Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: liên hoan, sinh nhật hàng tháng;
• Du lịch, nghỉ mát, team building hàng năm;
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
232 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

12/10/2020

close
popup_login