Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền về Việt Nam

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Dịch Vụ Chuyển Tiền về Việt Nam

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 57

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam qua hệ thống online ( facebook, zalo, viber…) - ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt Nhập và xử lý dữ liệu thông tin của Khách hàng lên hệ thống . Theo dõi chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi dùng dịch vụ. Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý.

Yêu cầu hồ sơ

Khả năng giao tiếp tốt, mong muốn công việc ổn định gắn bó lâu dài. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( word, excel ) Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Quyền lợi ứng viên

Lương cố định 4.750.000vnd/ tháng + phụ cấp 600.000vnd/ tháng + KPI ( từ 150.000vnd đến 1.500.000vnd/ tháng ) Phụ cấp ca 2: 30.000vnd/ ca ; Phụ cấp ca Chủ nhật : 50.000 vnd/ca; Sau thử việc ký hợp đồng lao động và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm ( y tế, xã hội, thất nghiệp, công đoàn ), Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật : 14 ngày phép/ năm, 04 ngày nghỉ ốm hưởng lương /năm,... Các chế độ lễ tết, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm khi tham gia công đoàn.