if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận điện thoại, chat, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng Bkav.
- Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam, Nữ dưới 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email…).
- Cài đặt, ghỡ bỏ thành thạo các phần mềm trên hệ điều hành Windows.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng hỗ trợ trong công việc.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ