Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG BKAV QUA ĐIỆN THOẠI
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020
Số lượng : 2 Số lượt xem : 31
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại, chat, email đề nghị trợ giúp từ khách hàng Bkav.
- Tìm hiểu vấn đề và đưa ra phương án giải quyết cho khách hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại, chat, email.
Yêu cầu hồ sơ
- Nam, Nữ dưới 30 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp qua điện thoại, nói rõ ràng, dễ nghe và không nói ngọng.
- Sử dụng Internet thành thạo trong các công việc: Tra cứu và tìm kiếm thông tin, liên lạc qua Internet (chat, email…).
- Cài đặt, ghỡ bỏ thành thạo các phần mềm trên hệ điều hành Windows.
Quyền lợi ứng viên
- Được làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng hỗ trợ trong công việc.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được cấp máy tính và các trang thiết bị khác để làm việc.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bkav Care (Công ty chi trả chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên), chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.