if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Việc Chăm sóc khách hàng qua kênh online : fanpage facebook
- Trả lời inbox, comment, trực hotline, gọi điện xác nhận khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc theo định kỳ
- Được hướng dẫn cụ thể quy trình làm việc
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Xử lý tình huống phát sinh một cách thông minh, linh hoạt , giao tiếp khéo léo với khách hàng.
- Tính cách : Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Lương cứng 5tr5 + phụ cấp 500k + thưởng 1-3tr/tháng tùy khối lượng công việc
- Thưởng Tết tháng 13
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
- Cơ hội thăng tiến, tham gia các chương trình đào tạo, du lịch của Công ty.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
5
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
30/09/2020
Chia sẻ