if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân viên hành chính văn phòng tại Long Biên Hà Nội
CÔNG TY TNHH ADANA VIỆT NAM431
Hạn nộp hồ sơ :
25/02/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Mô tả công việc:
o Các công việc hành chính, văn thư, lễ tân.
o Hỗ trợ Sale admin, viết và đăng rao vặt 1 số sản phẩm dịch vụ của công ty.
o Hỗ trợ quản lý giám sát nội quy, văn phòng, tòa nhà
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
o Nam/Nữ chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thái độ ổn định lâu dài trong công việc.
o Tốt nghiệp một trong các trường trung cấp, cao đẳng, đại học có chuyên ngành như: thư ký, nhân sự, hành chính, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ, du lịch, kinh doanh…vv. Hoặc tốt nghiệp cấp 3 trở lên và ít nhất có kinh nghiệm làm lễ tân/hành chính hoặc văn phòng, sử dụng máy tính tốt, có khả năng tự tin cv hành chính.
o Biết sử dụng máy vi tính, gmail, zalo,shopee, tiki, facebook cơ bản.
o Biết 1 ngoại ngữ là một lợi thế, thường trú/tạm trú gần nơi làm việc là 1 lợi thế.
o Nơi làm việc: Tại VP Công ty TNHH ADANA Việt Nam tại Long Biên, Hà Nội.
o Vị trí làm việc: Phòng hành chính.
o Địa điểm làm việc: Lô 3, Khu A1-A2-A3, P. Cự Khối, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
o Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam:
o Theo quy định.
o Thưởng cuối năm, thưởng theo kết quả làm việc...
o Cơ hội phát triển và thử thách. Công việc ổn định, lâu dài, được tăng lương hàng năm.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
Mức lương
700,000-9,000,000vnđ
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Bằng Trung cấp
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
CỰ KHỐI
Ngày đăng tin
25/01/2024
Chia sẻ