if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Soạn thảo, theo dõi, cập nhật và lưu trữ t t cả các văn bản hành chính được ban hành của Công ty và rung tâm các văn bản giao dịch với đối tác, các cơ quan quản lý nhà nước.
Đảm bảo cơ sở vật chất đầy đủ, bao gồm mua sắm, thống kê và quản lý tài sản của rung tâm, đáp ứng yêu cầu sử dụng:
✓ Lập kế hoạch mua sắm các thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên và học viên theo quy định, định mức được phê duyệt.
✓ Tiến hành đăng ký dịch vụ, mua sắm, thanh toán và quản lý các chi phí văn phòng như: điện, nước, nước uống, mạng,… và các chi phí khác khi có yêu cầu.
Cập nhật và theo dõi thu chi của rung tâm.
Hỗ trợ triển khai các chương trình, dự án, hoạt động chung toàn Công ty và rung tâm.
Thực hiện lập kế hoạch và báo cáo tuần, tháng, qu của rung tâm theo yêu cầu sắp xếp các lịch họp định kỳ của trung tâm
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ham học hỏi, nhiệt tình, cầu tiến
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên các ngành quản trị nhân sự, hành chính, kế toán, kinh tế
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính – nhân sự tổng hợp
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Có cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp, được tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
Chế độ làm việc 8 giờ/ngày (44 giờ/tuần). Nghỉ chiều thứ 7, và Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
hr consultant lễ tân văn phòng quản trị văn phòng lễ tân massage
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Thạc sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
12/10/2020
Chia sẻ