cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên hành chính nhân sự

CTCP Bất Động Sản Joy Homes

Nhân viên hành chính nhân sự

CTCP Bất Động Sản Joy Homes
lượt xem

214

Hạn nộp hồ sơ :

15/08/2025

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Công tác tuyển dụng
- Tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu của các phòng, ban về số lượng và chất lượng.
- Đào tạo, hội nhập cho nhân viên mới.
- Đánh giá hết thử việc. Kết hợp với TPB để đánh giá hết thử việc cho nhân sự mới
- Ký HĐLĐ chính thức cho người lao động ( nếu đạt yêu cầu) hoặc chấm dứt thử việc ( nếu không đạt yêu cầu thử việc)
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi HĐLĐ của người lao động, tái ký khi HĐLĐ cũ đã hết hiệu lực
2. Công tác đào tạo
- Liên hệ với các tổ chức đào tạo để lên chương trình đào tạo ngoài
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo khi có kế hoạch và chương trình đào tạo
- Setup phòng đào tạo và công tác hậu cần cho các buổi đào tạo
3. Lương và các chế độ đãi ngộ
- Hàng tháng, theo dõi phép năm, chấm công cho toàn thể CBCNV trong Công ty.
- Tính, chi trả lương hàng tháng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về lương.
- Hàng tháng, khai báo tăng giảm BHXH, làm các thủ tục mở thẻ BHYT, mở sổ BHXH cho nhân viên chưa có sổ BHXH.
- Thực hiện việc đối chiếu trích nộp BHXH với cơ quan bảo hiểm và làm thủ tục thanh toán cho cơ quan BHXH.
- Lập danh sách và giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản,…. gửi lên cơ quan BHXH
- Làm việc với cơ quan BHXH để thực hiện việc gộp sổ, chốt sổ BHXH khi nhân sự nghỉ việc.
- Giải quyết thắc mắc cho CBCNV về chế độ bảo hiểm, hướng dẫn CBCNV thực hiện đúng luật BHXH.
- Giải quyết các chế độ thôi việc, hiếu hỉ, thăm hỏi đối với các nhân sự ốm đau, TNLĐ và các chế độ khác theo đúng quy định của Công ty
4. Nhiệm vụ khác
- Xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác nhân sự.
- Xây dựng bản mô tả công việc cho các vị trí trong cty.
- Giải quyết các công việc phát sinh không có trong danh mục công việc kể trên
- Kết hợp với bộ phận marketing truyền thông tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty: Khai xuân, 8/3, sinh nhật sếp, 20/10, tất niên….
- Tổ chức các chương trình du lịch trong và ngoài nước cho CBCNV khi có đề xuất.
- Làm các văn bản liên quan đến các biên bản họp của HĐQT
- Soạn thảo, ban hành và lưu các thông báo.
- Quản lý công tác vệ sinh văn phòng
- Làm thư ký các cuộc họp khi cần.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BLĐ và CBNV đi công tác

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp chuyên nghành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề có liên quan
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Thu nhập từ 10-12 triệu, tùy theo năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, 30/4, 02/09, 08/03, 20/10, sinh nhật, trung thu, 01/06,…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

0

214 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

10,000,000-12,000,000vnđ

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Cao đẳng

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Địa chỉ chi tiết

Văn phòng MAA02 Marina ARC, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Ngày đăng tin

30/07/2025

close
popup_login