cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty TNHH Nesta

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công Ty TNHH Nesta
lượt xem

403

Hạn nộp hồ sơ :

26/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Công tác Hành chính
- Hành chính tổng hợp: Quản lý văn phòng phẩm, suất ăn, xe tuyến, các hợp đồng dịch vụ: chuyển phát nhanh,...
- Lễ tân, văn thư lưu trữ
- Pháp chế hành chính: An toàn lao động, PCCC, môi trường,...
- Công tác nhân sự
- Tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi Hợp đồng lao động
- Tính công, làm lương
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Thực hiện công việc được phân công theo đúng chức năng nhiệm vụ giao.
- Chi tiết được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp khoa Quản trị nhân sự, Luật,... các trường khối kinh tế
- Sử dụng Word, Excel, powerpoint thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình thuyết phục
- Tố chất điềm đạm và kiên định
- Không có kế hoạch sinh con trong ít nhất 2 năm
- Độ tuổi từ 25 - 35, có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Lương: từ 7 - 9 triệu (tùy theo năng lực)
- Chế độ chính sách về BHXH, BHYT, BHTN: Được tham gia ngay sau thời gian thử việc và đạt tuyển dụng chính thức.
- Được hưởng nguyên lương cho các ngày lễ Tết, Phép năm.
- Được tham gia tổ chức Công Đoàn và hưởng các chế độ phúc lợi từ Công ty
- Thời giờ làm việc 8h30-17h, từ thứ 2 - thứ 7 (chiều thứ 7 nếu xong việc thì có thể nghỉ sớm)

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
403 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Tiến sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hưng Yên

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

16/10/2020

close
popup_login