Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 17/10/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 28
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
Giúp việc cho Giám đốc hành chính nhân sự trong việc thực hiện các thủ tục, quy trình hành chính trong nội bộ Công ty.
Thực hiện các thủ tục với các cơ quan nhà nước khi có công việc phát sinh như xin thị thực, cấp hộ chiếu và các công việc khác.
Soạn thảo các công văn, giấy tờ và hợp đồng, lưu các hồ sơ công văn giấy tờ vào hệ thống tài liệu Công ty một cách khoa học; dịch tài liệu từ Anh sang Việt hoặc ngược lại khi có yêu cầu.
Hỗ trợ công việc hậu cần trong việc tổ chức sự kiện, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước như đặt vé máy bay, khách sạn.
Thực hiện các công việc tuyển dụng như tìm kiếm nguồn ứng viên, sắp xếp thi tuyển, phỏng vấn, và làm các báo cáo liên quan đến tuyển dụng.
Hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc.
Quản lý, mua sắm, bảo hành, sửa chữa các trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất làm việc
Phụ trách việc chấm công và quản lý, theo dõi ngày nghỉ của người lao động.
Trợ giúp các công việc nhân sự và hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc nhân sự.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần
Địa điểm làm việc: Tầng 14, tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Phường Yên
Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Tốt nghiệp đại học;
Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
Chủ động trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ và trung thực
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập
Có thể làm việc áp lực cao
Quyền lợi ứng viên
Lương thưởng: Cạnh tranh
Các chế độ khác: Thưởng hàng năm, đóng BH theo quy định của Nhà nước, trợ cấp ăn trưa, đánh giá hiệu quả làm việc và xét nâng lương 2 lần/năm, tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp, tham gia các câu lạc bộ thể dục thể thao, các lớp học tiếng Anh và tiếng Nhật...