if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Dịch thuật a2z tuyển Nhân viên Hành chính tại Mỹ Lộc - Hậu Lộc
Thời gian làm việc: 8h - 12h sáng, chiều 1h30 - 6h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
* Mô tả công việc:
- Quản lý Hồ sơ
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Hỗ trợ phòng kế toán bằng việc cung cấp các thông tin nhân sự có liên quan (ví dụ số ngày nghỉ phép, ngày nghỉ ốm và số ngày làm việc).
- Làm việc theo sự phân công của quản lý, giám đốc
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Sử dụng tin học VP thành thạo
- Có trách nhiệm trong công việc
* Quyền lợi: - Được tham gia đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Hoạt động tập thể: tham quan, nghỉ mát hàng năm, hoạt động văn thể…
Lương: 5-6tr
Ứng viên quan tâm gửi CV về email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]
Liên hệ: 0382.871.818
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
phó phòng hành chính văn phòng công chứng hành chính lễ tân biết tiếng anh
Mức lương
5 - 7 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Đại học
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
3
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
23/01/2021
Chia sẻ