cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân viên Hành Chính - Bán Hàng

Công Ty TNHH Gốm Chi

Nhân viên Hành Chính - Bán Hàng

Công Ty TNHH Gốm Chi
lượt xem

693

Hạn nộp hồ sơ :

05/03/2021

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

CÔNG TY TNHH Gốm Chi

Cần tuyển đồng nghiệp yêu nghệ thuật, đặc biệt là gốm thủ công!

** Vị trí tuyển dụng: 01 nhân viên hành chính bán hàng full time hoặc 02 nhân viên hành chính bán hàng part time

** Thời gian làm việc: 9h-18h (1 tiếng nghỉ trưa, nghỉ chủ nhật) từ thứ 2 – sáng thứ 7

** Quyền lợi:

- Mức lương 6tr-7tr/tháng, 25-32k/giờ (tuỳ năng lực, có thưởng doanh thu)

- Làm việc trong môi trường sản phẩm gốm thủ công, dịch vụ làm gốm thân thiện... với các cộng sự năng động, khách hàng tri thức cao và được rèn luyện nhiều kĩ năng đa dạng.

** Mô tả công việc:

Các công tác hành chính, lưu trữ, nhân sự cơ bản

Bán hàng trên các kênh online, offline. Quản lý và kiểm kê sản phẩm định kỳ.

** Yêu cầu:

- Ứng viên là người nhiệt tình, năng động, ham học hỏi tự nâng cao trình độ và có đủ các chứng chỉ, kỹ năng phù hợp vị trí ứng tuyển. Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.

** Liên hệ

- CV gửi về qua mail: [Đã ẩn email]

- Tiêu đề mail: [HCBH parttime] Họ và tên

- Liên hệ: 0934445245 (từ 9h-18h thứ 2 đến thứ 7)

Địa chỉ: 43 Vạn Kiếp, Hà Nội

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
693 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Đại học

Loại hình làm việc

Khác

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

03/02/2021

close
popup_login