Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT VÀ VẬN HÀNH

NHÂN VIÊN GIÁM SÁT VÀ VẬN HÀNH

NGÀNH NGHỀ : QA-QC / Thẩm định / Giám định

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 15/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 36

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

15 - 20 triệu

Mô tả công việc

* Quản lý vận hành - Quản lý hoạt động kinh doanh của cơ sở được giao - Quản lý và xây dựng chiến lược nhân sự, chiến lược kinh doanh cho cơ sở - Điều hành sự hoạt động kinh doanh của cơ sở theo đúng quy trình/quy định của công ty. - Tổ chức, quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của cơ sở để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra (doanh thu, chi phí hoạt động, chi phí nhân sự, tài chính, ...) - Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên của cở sở. - Chuẩn hóa hình ảnh, hoạt động và chính sách của cơ sở đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống và định hướng phát triển của công ty. - Tổng hợp, báo cáo định kì cho BLĐ về các vấn đề liên quan tới hoạt động và tình hình kinh doanh. - Chịu trách nhiệm trước BLĐ về toàn bộ hoạt động của các cơ sở. - Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của cơ sở. * Giám sát vận hành - Quản lý /Giám sát vận hành, hướng dẫn và đào tạo thường xuyên nhân viên cơ sở để thực hiện/ sửa đổi các quy tắc chung của Quy trình - Tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ của cơ sở, báo cáo cấp trên để nâng cao chất lượng của Cơ sở tới KH - Đảm bảo 100% cơ sở đáp ứng quy trình và tiểu chuẩn chất mà Công ty đã ban hành - Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp trực tiếp về chất lượng dịch vụ khách hàng tại cơ sở/ bộ phận. Hỗ trợ và chịu trách nhiệm chính về kết quả CLDV tại các bộ phận/ cơ sở được phân công phụ trách. - Định kỳ đánh giá, kiểm tra chất lượng làm việc: Chất lượng tư vấn, thái độ làm việc, kỹ năng chăm sóc phục vụ khách hàng - đảm bảo tuân thủ các quy định của VEE. - Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook,... ) - Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm khách hàng để đề xuất với cấp lãnh đạo để có phương án cải thiện, khắc phục - Đề xuất các biện pháp xử lý các trường hợp vi phạm/ gây hậu quả cho KH/ ảnh hưởng đến uy tín của công ty. - Định kỳ báo cáo cấp trên về tình hình chất lượng dịch vụ và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại từng điểm chạm.

Yêu cầu hồ sơ

- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên - Học vấn, kiến thức Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan - Có kinh nghiệm quản lý/giám sát - Kỹ năng Kỹ năng đào tạo tốt - Chủ động, sáng tạo và có kế hoạch công việc - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt - Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt - Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt. - Tinh thần, thái độ Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Tuân thủ nghiêm túc nội quy, bộ tiêu chuẩn và các quy định, quy trình của Công ty. - Tuân thủ các tiêu chuẩn văn hóa của Công ty.

Quyền lợi ứng viên

- Phụ cấp ăn trưa - Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc - Phép năm, nghỉ và hưởng lương theo quy định của Nhà nước - Du lịch 1 lần/năm
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226