if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng
CÔNG TY CP INTERCOMMS VIỆT NAM - Ứng Dụng Mô Hình Kinh Tế Telepro444
Hạn nộp hồ sơ :
06/12/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Xây dựng và phát triển các quy trình, quy định, cơ chế hướng dẫn cho việc kiểm soát chất lượng của hệ thống (agents)
Thiết lập các chỉ số KPI cho từng job, và điều chỉnh chất lượng theo yêu cầu
Tham gia triển khai các dự án cải thiện chất lượng hệ thống (agents, system, ...)
Xây dựng và tối ưu kịch bản sales, cskh, mời sự kiện,... đảm bảo chất lượng job và agents
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm về telesales ít nhất 1 năm
Ưu tiên các bạn làm telesales đa ngành: BĐS, Tài chính, Giáo dục, Ngân hàng,...
Có khả năng phân tích và xây dựng kịch bản sales, cskh,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, sẵn sàng làm ngoài giờ
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động thực tế và hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng
Được đào tạo các concept và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp như Pyramid principle, 4H, HSSBC, LIPE,...
Cơ hội trở thành cán bộ nguồn phát triển lên các vị trí quản lý trung, cao cấp trong môi trường đang tăng trưởng mạnh.
Lương thỏa thuận, đánh giá tăng lương 6 tháng/lần
Được training các kỹ năng phát triển bản thân do công ty tổ chức và có cơ hội học kỹ năng giám sát và đào tạo
Môi trường nhiều thách thức, phát triển bản thân không giới hạn thông qua "văn hoá học tập" của công ty, cơ hội trở thành leader trong hệ thống key person của công ty
Được tham gia vào party của Công ty mỗi tháng/1 lần.
Được đóng BH đầy đủ.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
TỪ KHÓA TÌM KIẾM
giám sát m&e giám định viên xe cơ giới qc ngành may mặc qc manager
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
2
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
28/11/2020
Chia sẻ