if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm về lĩnh vực underwear
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords; tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác
- Quản lý nội dung Website của Công ty
- Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ 23 tuổi trở lên;
- Trình độ ĐH và sau ĐH chuyên ngành marketing;
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cam kết và tự giác hoàn thành tốt công việc được giao
- Sáng tạo, đổi mới và có tính linh hoạt
- Tôn trọng cấp trên, có tinh thần làm việc teamwork, gắn kết đội nhóm
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Tiến sĩ
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
24/09/2020
Chia sẻ