cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING DU LỊCH (8 - 20 TRIỆU)

Công ty CP Lữ hành Quốc tế Kim Liên Travel

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING DU LỊCH (8 - 20 TRIỆU)

Công ty CP Lữ hành Quốc tế Kim Liên Travel
lượt xem

455

Hạn nộp hồ sơ :

27/12/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm tour du lịch của Công ty theo chiến lược, yêu cầu, mục tiêu, ngân sách do Công ty đề ra.
- Admin Website du lịch của Công ty khớp với sản phẩm tour du lịch Công ty chào bán, lịch khởi hành, thông tin khuyến mãi… Đo lường lượng khách truy cập, khách ở lại, các tour khách quan tâm, khách book tour theo nguồn từ Website. Đề xuất và phối hợp với Công ty thiết kế Website để Update Website phù hợp với xu thế công nghệ và thay đổi giao diện theo từng mùa vụ du lịch.
- SEO các từ khóa do Công ty yêu cầu. Bên cạnh đó chủ động xây dựng và đề xuất các bộ từ khóa SEO phù hợp với sản phẩm tour du lịch của Công ty. Báo cáo tiến độ lên hạng của từ khóa. Kết hợp với bộ phận Sản phẩm để viết bài chuẩn SEO.
- Viết content, post bài, post tour lên Fanpage của Công ty. Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên fanpage sản phẩm tour du lịch của Công ty dựa trên yêu cầu, khách hàng mục tiêu, ngân sách của Công ty. Báo cáo các chỉ số KPI sau khi kết thúc 1 chiến dịch.
- Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Google Ads sản phẩm tour du lịch của Công ty dựa trên yêu cầu, khách hàng mục tiêu, ngân sách của Công ty. Báo cáo các chỉ số KPI sau khi kết thúc 1 chiến dịch.
- Thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Zalo Page – Official Account về sản phẩm tour du lịch của Công ty.
- Phát triển quảng cáo trên các kênh digital khác.
- Tự thiết kế từ đầu hoặc có thể tự sửa những nội dung nhỏ trong thiết kế quảng cáo (vd: sửa giá, ngày KH…)
- Tìm hiểu các sản phẩm tour du lịch trên thị trường để góp ý, đề xuất tăng hiệu quả quảng cáo của Công ty.
- Có báo cáo tuần về tiến độ công việc Marketing, các chỉ số KPI đạt được của từng kênh cụ thể và những góp ý, đề xuất cần thiết.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/ Nữ từ 25 trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Marketing/Digital Marketing.
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự ít nhất 02 năm.
- Hiểu biết sâu và thành thạo thao tác Digital Marketing trên Web, Fanpage, Googde Ads, SEO…
- Thành thạo tin học văn phòng: WORD, EXCEL, OUTLOOK, POWERPOINT…
- Sử dụng thành thạo các trang mạng xã hội.
- Làm việc có nhiệt huyết, có năng lượng tích cực, lạc quan, vui vẻ, không ngại khó, chịu được áp lực công việc, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi tìm hiểu.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày các chiến dịch quảng cáo một cách rõ ràng, mạch lạc.
** Ưu tiên:
• Ứng viên biết làm thiết kế.
• Ứng viên có hiểu biết về du lịch và có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực du lịch.
• Ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức lương: 8-20 triệu (tùy theo năng lực thực tế) + thưởng theo kết quả của từng chiến dịch. Hàng năm được xét tăng lương.
- Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước.
- Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, sử dụng nhiều nền tảng online.
- Môi trường làm việc trẻ, văn minh, chuyên nghiệp, tự chủ động.
- Đầy đủ chế độ phúc lợi, lương thưởng, nghỉ mát…

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
455 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm kinh nghiệm

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

3

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

30/11/2020

close
popup_login