cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    Nhân viên Điều phối - Phòng Bảo hành

    Đồng Hồ Hải Triều

    Nhân viên Điều phối - Phòng Bảo hành

    Đồng Hồ Hải Triều
    lượt xem

    36

    Hạn nộp hồ sơ :

    25/05/2022

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    * THÔNG TIN CHUNG
    - Phòng ban trực thuộc: Trung tâm Bảo hành.
    - Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 263 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
    - Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
    - Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
    * MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    - Tiếp nhận, phân loại, check lỗi sản phẩm trên phiếu so với trên thực tế, chuyển đến các bộ phận có liên quan.
    - Kiểm tra lại các lỗi sau khi kỹ thuật đã xử lý để trả cho khách hàng. Đóng gói để vận chuyển sản phẩm
    - Liên hệ hãng hoặc bộ phận kỹ thuật để trao đổi thông tin và báo lại khách hàng.
    - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Liên hệ thông báo các chi phí sửa chữa bảo hành đến cho khách hàng.
    - Quản lý hàng hóa của phòng bảo hành

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Giới tính: Nam
    2. Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
    3. Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân. Phòng bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,...
    4. Thành thạo vi tính văn phòng.

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    - Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
    - Nhân viên được xem như một người “cùng thuyền” với Hải Triều và được hưởng chia sẻ tổng lợi nhuận của toàn hệ thống hàng năm.
    - Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định.
    - Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.
    - Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,… Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…
    - Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…
    - Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.
    - Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.
    - Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.

    xem thêm

    Xem Thêm

    TỪ KHÓA TÌM KIẾM

    nhân viên điều phối giao hàng

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    7 - 10 triệu

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm kinh nghiệm

    Giới tính

    Nam

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    3

    Nơi làm việc

    Quận 1 - Hồ Chí Minh

    Địa chỉ chi tiết

    263 Trần Quang Khải

    Ngày đăng tin

    25/04/2022

    close
    popup_login