if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TRỰC TỔNG ĐÀI
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài350
Hạn nộp hồ sơ :
21/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tổng đài 19006463: tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và giải quyết khiếu nại từ Khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin đi lấy hàng từ khách hàng, điều phối nhân viên đi lấy thư/hàng;
- Tạo đơn hàng trên hệ thống và đẩy đơn hàng cho bộ phận lấy hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính nữ, 22 tuổi trở lên
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, tự tin, yêu thích chăm sóc khách hàng
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
7 - 10 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Nữ
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
22/09/2020
Chia sẻ