if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Nam Phương265
Hạn nộp hồ sơ :
30/10/2020
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi thông báo các sự vụ của khách hàng và cập nhật lên hệ thống.
Tổng hợp số liệu báo cáo dịch vụ định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm.
Phối hợp Phòng kỹ thuật kiểm tra biên bản, lên kế hoạch dịch vụ.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Trưởng BP.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ, từ 21 đến 28 tuổi, ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Không cần kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng - Khách sạn, Công nghệ Thông tin.
- Ưu tiên có kinh nghiệm hiểu biết về Lễ tân, Chăm sóc Khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công việc khác;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (được ưu tiên)
- Nếu có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng/ các Công ty về Dịch vụ (sẽ được ưu tiên)
- Trung thực tận tâm, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần.
- Mức lương trên 6 triệu
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau hết thử việc.
- Chế độ Du lịch trong/ ngoài nước, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ Sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
Thỏa thuận
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Bằng Cao đẳng
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
1
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
29/10/2020
Chia sẻ