cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Tư vấn và Định hướng Giáo dục Việt Nam

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty TNHH Tư vấn và Định hướng Giáo dục Việt Nam
lượt xem

221

Hạn nộp hồ sơ :

31/10/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vai trò Nhân viên bán hàng qua điện thoại bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
1. Nghiên cứu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email.
2. Gọi điện và gửi email cho khách hàng để quảng bá, tư vấn, thuyết phục và bán các khóa học.
3. Cung cấp thông tin về các chương trình đào tạo, khóa học, thủ tục đăng ký, kiểm tra trình độ và các chương trình khuyến mãi, v.v.
4. Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi và thắc mắc của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
5. Nhanh chóng giải quyết các vấn đề nếu chúng được ủy quyền; Nếu không, hãy chuyển đến các bộ phận liên quan hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn.
6. Lưu lại lịch sử cuộc gọi của khách hàng để xây dựng thông tin hữu ích, quản lý thông tin khách hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Vai trò của Nhân viên Dịch vụ Khách hàng bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
1. Chào đón du khách bằng cách chào hỏi trực tiếp hoặc qua điện thoại; trả lời hoặc giới thiệu các câu hỏi.
2. Cung cấp thông tin về các chương trình đào tạo, khóa học, thủ tục đăng ký, kiểm tra trình độ và các chương trình khuyến mãi, v.v.
3. Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi và thắc mắc của khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại trung tâm một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
4. Quản lý các khóa học của Học viện khi làm nhiệm vụ
5. Trả lời các thắc mắc của khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc chuyển chúng cho người thích hợp.
6. Điều phối Văn phòng phẩm và Thiết bị cho các khóa học buổi tối
7. Quản lý, ghi chép và theo dõi dữ liệu học sinh
8. Liên hệ với phụ huynh qua Facebook, email, điện thoại, v.v., phản hồi mọi thắc mắc, yêu cầu hoặc khiếu nại của phụ huynh, theo dõi để đảm bảo giải quyết
9. Ghi nhận và báo cáo ý kiến ​​của phụ huynh và học sinh gửi lại MD và Quản lý trung tâm

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Kỹ năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh tốt, viết và nói.
2. Có kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng / lễ tân.
3. Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tuyệt vời.
4. Có khả năng sử dụng sáng kiến ​​của riêng mình với khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm.
5. Khả năng giao tiếp với nhân sự ở mọi cấp độ kinh doanh.
6. Kỹ năng tổ chức tốt, chú trọng đến các ưu tiên và thiết lập mục tiêu.
7. Kỹ năng CNTT vững vàng với kiến ​​thức làm việc tốt về Microsoft Office.
8. Làm việc theo ca: Buổi tối và cuối tuần [06 giờ làm việc mỗi ngày]

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
2. Mức lương hấp dẫn tùy theo hiệu quả công việc.
3. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Chính phủ Việt Nam.
4. Đào tạo thường xuyên

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
221 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

12/10/2020

close
popup_login