cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Customer Success

Công ty TNHH Mageplaza

Nhân Viên Customer Success

Công ty TNHH Mageplaza
lượt xem

306

Hạn nộp hồ sơ :

30/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ khách hàng thông qua việc giải đáp các thắc mắc trên hệ thống Live chat.
- Gửi các vấn đề kỹ thuật tới phòng kỹ thuật để giải quyết trên Helpdesk.
- Hỗ trợ sản xuất nội dung (bao gồm FAQs, hướng dẫn, videos, các bài blogs...).
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Marketing.
- Làm việc và tương tác với toàn bộ nhóm Marketing về các chiến dịch Marketing và các hoạt động Marketing khác.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS ít nhất 6.5 hoặc TOEIC 750 hoặc trình độ tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Có hiểu biết tốt và nhạy cảm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Nhạy cảm với insight của khách hàng: có kĩ năng phân tích và đánh giá tốt.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời, là người biết lắng nghe và có kỹ năng giao tiếp tốt.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

- Mức lương hấp dẫn, đánh giá và xét tăng lương 6 tháng/1 lần
- Thưởng nóng, ngay - thưởng bỏng tay khi hoàn thành dự án, đạt hiệu quả công việc. Thả ga tiêu pha với lương tháng 13, thưởng Tết
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân.
- Cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ chuyên gia.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Được sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, cafe, bánh kẹo, hoa quả...không gian “bếp xinh đẹp” sẽ giúp bạn luôn được “tẩm bổ” đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team-building, dã ngoại, sinh nhật thành viên, đá bóng, từ thiện, du lịch… được công ty tổ chức thường xuyên.
- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản…)
- Làm việc 5 buổi trên tuần, nghỉ thứ bảy, chủ nhật và nghỉ tất cả các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép theo quy định của công ty.

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
306 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Không yêu cầu

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hà Nội

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

17/10/2020

close
popup_login