cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

NHÂN VIÊN CUSTOMER SERVICE

Công ty chuyển phát nhanh Worldlink Express

NHÂN VIÊN CUSTOMER SERVICE

Công ty chuyển phát nhanh Worldlink Express
lượt xem

314

Hạn nộp hồ sơ :

25/11/2020

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi và thực hiện các yêu cầu dịch vụ sea-air (nhập – xuất), logistics (vận chuyển, khai quan, kho ..), hàng quá cảnh.
Theo dõi làm giá và báo giá với hãng tàu, airlines, đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ, khách hàng.
Đầu mối liên lạc với khách hàng, phòng kinh doanh nội bộ, hãng tàu, airlines, đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ, ...
Tư vấn các giải pháp dịch vụ phù hợp nhất theo yêu cầu của khách hàng, báo giá, giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến dịch vụ.
Giữ vai trò điều phối trong các hoạt động nghiệp vụ, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh theo dõi và thực hiện dịch vụ (sales support).
Cập nhật các quy định, thủ tục có liên quan đến xuất – nhập hàng hóa, thông tin cho các bộ phận có liên quan để đảm bảo dịch vụ cung cấp cho khách hàng tốt nhất, không sai sót.
Công việc cụ thể do Cấp quản lý trực tiếp và BGĐ Khối giao.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, giao thông vận tải, kế toán - tài chính, hải quan, quản trị logistics,...
Kinh nghiệm : ít nhất 01 năm trong ngành giao nhận vận tải quốc tế, logistics, xuất nhập khẩu.
Kỹ năng:
Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm tổ chức điều phối dịch vụ giao nhận vận tải, vận chuyển, khai quan, dịch vụ logistics trọn gói và hàng quá cảnh.
Tiếng Anh : các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đáp ứng tốt yêu cầu giao dịch, làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng nước ngoài.
Vi tính : Tin học văn phòng (Word, Excel, email, Powerpoint).
Tính cách – Thái độ :
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc.
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ, tích cực, trách nhiệm, nhạy bén, năng động, chịu áp lực, chủ động, tự giác, trung thực, hòa nhã, tự học hỏi.
Sức khỏe tốt.
Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao.
Có khả năng làm việc với áp lực cao.

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

Mức lương thỏa thuận trong buổi phỏng vấn

xem thêm

Xem Thêm

Video/Ảnh mô tả

image
icon
icon
image
image
image
314 lượt xem

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Thạc sĩ

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

1

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh

Địa chỉ chi tiết

Chưa cập nhật

Ngày đăng tin

23/11/2020

close
popup_login