if (isset($popup_css)) : ?> endif; ?>
Tiện ích
Cẩm nang
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH thị trường Thái Lan qua các cổng hỗ trợ: Hotline, chatlive, Fanpage, email về nghiệp vụ liên quan đến phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chủ động gọi ra khảo sát, lấy ý kiến của KH về tính năng về sản phẩm, dịch vụ của Sapo (nếu có);
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Xem Thêm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo tiếng Thái 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng CSKH/Telesales cho người Thái là lợi thế.
Xem Thêm
QUYỀN LỢI
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 8-12 triệu/tháng.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care.
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Xem Thêm
Video/Ảnh mô tả
Mức lương
10 - 15 triệu
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Ngành nghề
Giới tính
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Loại hình làm việc
Toàn thời gian
Số lượng tuyển
15
Nơi làm việc
Địa chỉ chi tiết
Chưa cập nhật
Ngày đăng tin
17/09/2020
Chia sẻ