Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân viên CSKH Thị trường Thái Lan
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 23/09/2020
Số lượng : 15 Số lượt xem : 45
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH thị trường Thái Lan qua các cổng hỗ trợ: Hotline, chatlive, Fanpage, email về nghiệp vụ liên quan đến phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Chủ động gọi ra khảo sát, lấy ý kiến của KH về tính năng về sản phẩm, dịch vụ của Sapo (nếu có);
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
- Sử dụng thành thạo tiếng Thái 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.
- Có kỹ năng CSKH/Telesales cho người Thái là lợi thế.
Quyền lợi ứng viên
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 8-12 triệu/tháng.
- Được xét tăng lương 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care.
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.